TTW
TTW

Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh và Đức chứng kiến ​​sự phục hồi mạnh mẽ của ngành dịch vụ khách sạn Châu Âu trong bối cảnh nhu cầu du lịch tăng cao

Thứ năm, tháng ba 13, 2025

Hy Lạp Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Anh Đức Ngành dịch vụ khách sạn Châu Âu

Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh và Đức đã có sự phục hồi mạnh mẽ trong Sự hiếu khách của người châu Âu ngành vào năm 2024, được thúc đẩy bởi nhu cầu đi lại tăng cao và sự tin tưởng mạnh mẽ của nhà đầu tư. Với du lịch quốc tế phục hồi trở lại mức trước đại dịch, giá trị khách sạn tại các thị trường quan trọng này đã tăng trưởng ổn định, được hỗ trợ bởi tỷ lệ lấp đầy tăng, RevPAR cao hơn và mở rộng đầu tư vào dịch vụ khách sạn. Nam Âu, đặc biệt là Athens, Lisbon và Madrid, dẫn đầu sự hồi sinh, trong khi Vương quốc Anh và Đức được hưởng lợi từ sự trở lại của du lịch kinh doanh và các sự kiện quy mô lớn. Bất chấp những thách thức kinh tế, lĩnh vực này vẫn kiên cường, định vị các quốc gia này là thị trường khách sạn hoạt động hiệu quả nhất ở Châu Âu.

Thị trường khách sạn châu Âu đã có mức tăng trưởng giá trị ổn định vào năm 2024, nhờ lãi suất ưu đãi, nhu cầu ổn định từ du khách quốc tế và mức tăng khiêm tốn về doanh thu trên mỗi phòng khả dụng (RevPAR), theo báo cáo mới nhất. Chỉ số định giá khách sạn (HVI) từ công ty tư vấn khách sạn toàn cầu HVS. Dữ liệu chỉ ra một Giá trị khách sạn tăng 2%, với một số thị trường vượt quá mức trước đại dịch khi ngành này thích ứng với điều kiện kinh tế mới.

Tăng trưởng giá trị khách sạn được hỗ trợ bởi sự phục hồi về công suất phòng và luồng doanh thu

Sự hồi sinh của giá trị khách sạn trên khắp châu Âu chủ yếu được thúc đẩy bởi sự trở lại của nhiều thị trường mức độ chiếm dụng trước đại dịch. Các yếu tố chính góp phần vào sự phục hồi này bao gồm:

Trong khi hiệu suất của khách sạn châu Âu vẫn vững chắc vào năm 2024, các nhà điều hành phải đối mặt với những bất ổn địa chính trị và áp lực lạm phát. Chi phí tiền lương tăng ở mức tỷ lệ trên lạm phátTuy nhiên, nhiều chi phí hoạt động đã có dấu hiệu ổn định, giúp giảm bớt căng thẳng tài chính cho ngành.

Hiệu suất khu vực: Nam và Đông Âu dẫn đầu về tăng trưởng giá trị

Giá trị khách sạn thay đổi trên khắp các khu vực châu Âu, với Nam Âu dẫn đầu. Các thị trường trong khu vực này chứng kiến ​​giá trị khách sạn gần như phục hồi hoàn toàn về mức năm 2019. Đông Âu cũng cho thấy đà tăng trưởng mạnh mẽ, xếp hạng là khu vực tăng trưởng nhanh thứ hai.

Về mặt thị trường cá nhân, Athens ghi nhận mức tăng trưởng giá trị cao nhất at 11.8%, được thúc đẩy bởi sự quan tâm liên tục của nhà đầu tư và sự gia tăng du lịch. Các thành phố khác được hưởng lợi từ nhu cầu du lịch giải trí mạnh mẽ bao gồm:

Paris vẫn là thị trường khách sạn đắt đỏ nhất Châu Âu

Bất chấp sự thay đổi về tăng trưởng giá trị trên nhiều thị trường khác nhau, Paris tiếp tục giữ vị trí hàng đầu là thị trường khách sạn đắt đỏ nhất châu Âu, theo dõi bởi London, Zurich, Rome, Florence và Geneva. Những thành phố này duy trì mức định giá cao nhờ sự tin tưởng mạnh mẽ của nhà đầu tư, tỷ lệ lấp đầy cao và hiệu suất ổn định của phân khúc hạng sang.

Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh và Đức đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ phục hồi ngành dịch vụ khách sạn vào năm 2024, được thúc đẩy bởi nhu cầu đi lại tăng cao, giá trị khách sạn cao hơn và sự tự tin mạnh mẽ của nhà đầu tư. Với sự phục hồi của du lịch, các thị trường này đã trải qua tăng trưởng ổn định về tỷ lệ lấp đầy, RevPAR và du lịch công tác.

Triển vọng tương lai: Thách thức và cơ hội cho ngành khách sạn Châu Âu

Nhìn về phía trước, ngành khách sạn của Châu Âu vẫn đang trên đà phát triển tích cực, mặc dù một số lo ngại về kinh tế vĩ mô có thể tác động đến tăng trưởng trong tương lai. sự suy yếu của đồng đô la Mỹ gây ra rủi ro, vì Hoa Kỳ vẫn là thị trường nguồn chính cho du lịch châu Âu. Ngoài ra, thuế quan thương mại tiềm năng có thể dẫn đến lạm phát tái phát, ảnh hưởng đến chi phí hoạt động và sức mua của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, niềm tin của nhà đầu tư vào lĩnh vực khách sạn châu Âu vẫn mạnh mẽ, với các thị trường tiếp tục ổn định và thích ứng với các mô hình du lịch đang thay đổi. nhu cầu du lịch quốc tế vẫn vững chắc, các khách sạn tại các điểm đến quan trọng của Châu Âu đang có vị thế tốt để tăng trưởng giá trị bền vững trong những năm tới.

Chia sẻ:

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi

bài viết liên quan

Bình luận:

Bình luận

Chúng tôi sẽ không công khai email của bạn. Các ô đánh dấu * là bắt buộc *

Chọn ngôn ngữ của bạn

PARTNERS

tại-TTW

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi

Tôi muốn nhận tin tức du lịch và cập nhật sự kiện thương mại từ Travel And Tour World. Tôi đã đọc Travel And Tour World'sThông báo.